หินมงคลใส่เด่น เน้นรวย ไหม 5 สี

หินมงคลใส่เด่น เน้นรวย ไหม 5 สี

พลังแห่งหินมงคล สร้อยหินนำโชค แตกต่างในแต่ละชนิด นอกจากความสวยงามที่เด่นสะดุดตาตามความชอบแล้ว การเลือกหินมงคลให้เสริมพลังแห่งชีวิตในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางความรัก เสริมดวงค้าขาย เสริมโชคลาภและความร่ำรวย สำหรับครั้งนี้เราจะแนะนำหินมงคลที่ใส่แล้วเสริมความร่ำรวย ความมั่งคั่ง มั่นคงในหน้าที่การงาน โชคลาภและฐานะ

ไหม 5 สี (Rutilated Quartz)

หินในตระกูลควอทซ์ เรืองรองวาววับด้วยระเรื่อแห่งเส้นไหมละเอียดภายในหินแต่ละเม็ด ราชาแห่งความร่ำรวย พร้อมพรั่งด้วยอำนาจ บารมี เงินทอง ประกอบด้วยหินมงคล 5 ชนิด ดังนี้

  • ไหมทอง (Gold Rutiated Quatz) หรือหินโป่งขาม หินมงคลชนิดนี้เชื่อว่าจะเสริมพลังแก่ผู้ครอบครองด้านมากมีด้วยทรัพย์สิน อำนาจและโชคลาภจึงเหมาะสำหรับพกพานำไปร้อยเป็นสร้อยหินนำโชค
  • ไหมเงิน (Silver Rutilated Quatz) หินแห่งโชคลาภ นิยมนำไปร้อยเป็นสร้อยหินนำโชค ด้วยพลังแห่งหินมงคลไหมเงินนั้นสนับสนุนด้านการค้าขายให้ราบรื่น ขายดี นิยมนำมาเป็นเครื่องรางของขลังเสริมดวงค้าขาย
  • ไหมนาค (Pink Rutilated Quartz) นิยมนำมาใช้เป็นเครื่องรางเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม หินมงคลชนิดนี้ช่วยให้หน้าที่การงานมั่นคง เสริมบารมี อำนาจ ให้มั่นคง หากใส่ร้อยเป็นสร้อยหินนำโชคร่วมกับหินชนิดอื่นก็ช่วยเสริมพลังในด้านต่างๆ ให้มีพลังมากยิ่งขึ้น
  • ไหมเขียว (Green Rutilated Quartz) หินมงคลป้องกันอันตราย ให้แคล้วคลาดปลอดภัย จิตใจสงบและพบแต่ความสุขในชีวิตจึงนิยมผสมผสานร่วมกันหินมงคลชนิดอื่นๆ ในการสวมสร้อยเป็นสร้อยหินนำโชคไม่ว่าจะสร้อยคอ หรือสร้อยคอมือเป็นต้น
  • แก้วขนเหล็ก (Black Rutilated Quartz) หินมงคลไหมสีดำ ช่วยให้มีพลังในด้านแคล้วคลาดปลอดภัยจากคุณไสย มนต์ดำ แคล้วคลาดปลอดภัยจากทุกข์ทั้งปวง สุขภาพแข็งแรง และยังเสริมบารมี อำนาจ โชคลาภ ให้ได้เป็นเจ้าคนนายคนอีกด้วยจึงได้รับการนิยมเช่นเดียวกันในการสวมใส่ พกพาเป็นสร้อยหินนำโชค

ไหม 5 สี ได้รับความนิยมนำมาเป็นเครื่องรางของขลังแห่งความร่ำรวย ด้วยความเชื่อว่าผู้ใดได้ครอบครองนั้นจะมีเงินทองไหลมาเทมา เงินทองไม่ขาดสาย

Message us