หินมงคลตามราศีเกิด

เลือกอ่านหัวข้อ ซ่อนเนื้อหา

หินมงคลตามราศีเกิด

หินมงคลตามราศี

หินมงคลตามราศี เป็นความเชื่อเป็นพื้นฐานแห่งพฤติกรรม การกระทำในแต่ละด้าน ซึ่งผู้ที่เกิดราศีแตกต่างกันจะมีหินมงคลที่เสริมเพื่อความเป็นสิริมงคลที่แตกต่างกัน อันเป็นวัฒนธรรมของแต่ละสังคม ในสมัยบรรพกาลจึงได้มีการสร้างความเชื่อเพื่อให้คนในสังคม ชุมชน เกิดความเคารพและยึดถือปฏิบัติในทิศทางเดียวกัน
เพื่อลดปัญหาความขัดแย้งในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงภัยธรรมชาติอันอาจเกิดจากมนุษย์เป็นผู้ก่อ โดยยึดถือปฏิบัติในรูปแบบความเชื่อ ความศรัทธาของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภูติ ผี เป็นต้น

ศาสตร์หินมงคล การเลือกใช้เครื่องประดับ หินมงคลตามราศี อัญมณีต่อโชคชะตา จึงได้เกิดมาเป็นทางเลือกในการส่งเสริมความสำเร็จแห่งการใช้ชีวิต การงาน ความรัก การเงิน อำนาจและบารมี โดยได้ถูกสร้างสรรค์มาในรูปแบบเครื่องราง วัตถุมงคล เครื่องประดับเสริมราศี สร้อยหินนำโชค ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะนิยมสวมใส่เพื่อส่งเสริมชะตาตัวเองแล้ว ยังได้รับความนิยมในการมอบเป็นของขวัญให้เพื่อน ครอบครัวและคนรัก

พลังแห่งหินมงคลตามราศี

หินมงคลตามราศี ไม่เพียงช่วยเสริมดวงชะตา โดยหินมงคลยังมีผลต่อร่างกาย จิตใจ โดยได้นำมาเป็นศาสตร์แห่งหินบำบัด เพื่อบรรเทาความเจ็บป่วย ความเครียดและเสริมเติมกำลัง แรงใจให้แข็งแรง แน่นอนว่าศาสตร์นี้ได้รับการยอมรับในกลุ่มสังคมที่มีความเชื่อในทิศทางเดียวกันจำนวนไม่น้อย หินนำโชคประจำเดือนเกิดช่วยด้านความรัก เสน่ห์ เสริมบารมี การงาน แคล้วคลาด โชคลาภ เรียกลูกค้า เจ้านายเอ็นดู ฯลฯ โดยสามารถเลือกหินมงคล หรือ สร้อยหินมงคล สร้อยหินนำโชค มาประดับสวมใส่ช่วยเสริมการงาน บารมี เสน่ห์ ความรัก ให้เหมาะสมตามราศี

เกิดราศีไหนควรใส่หินมงคลใด?

หินมงคลสำหรับ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์

ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์

หินมงคลสำหรับราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก

หินมงคลราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก
หินมงคลราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน

ที่มา: อัญมณีกับ 12 ราศี สำนักพิมพ์เมืองโบราณ

อ้างอิง​ :
ยัปลอน, แอลิส อาร์. (2552). มหัศจรรย์แห่งสัญลักษณ์เครื่องรางและเคล็ดลับนำโชค (ปิยะแสง จันทรวงศ์ไพศาล, แปล). กรุงเทพมหานคร: ซีเอ็ดยูเคชั่น. (งานต้นฉบับพิมพ์ในปี2551)
รอบทิศ ไวยสุศรี. (2558). รวยด้วยวัตถุมงคล. กรุงเทพมหานคร: เน็ตดีไซน์ พับลิซซิ่ง.
วีรพล จ้อยทองมูล. (2557). เครื่องราง ยอดนิยม. กรุงเทพมหานคร: ก้าวแรก.
สุริยศักดิ์ อมตกุล. (2550) แก้กรรม เสริมดวง บำบัดโรคด้วยอัญมณีและหินสี. กรุงเทพมหานคร: ชบา พับลิชชิ่ง เวิร์กส์.

แต่ละราศีจะมีความแตกต่างกันในด้านอุปลักษณะนิสัยพื้นฐาน หินมงคลที่ช่วยเสริมสิริมงคล เสริมชะตาที่แตกต่างกัน เลือกหินมงคลให้เหมาะตามราศี เพื่อช่วยเสริมในด้านที่ต้องการ และได้ผลสูงสุด ตามประเภทหินและเรื่องที่ต้องการ ทั้งเสริมด้านความรัก เสริมด้านการงาน เสริมด้านการเงิน โชคลาภ ซึ่งสามารถสวมใส่ประดับ พกติดตัว โดยเลือกเป็น สร้อยหินนำโชค สร้อยหินมงคล ได้เช่นกัน

Raya Amulets (รายาอะมูเล็ต)  จำหน่าย หินมงคล สร้อยหินมงคล สวยงาม สวมใส่ง่าย พร้อมเสริมพลังชีวิต
วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมดวงชะตาเครื่องรางเสน่ห์ เสริมดวงค้าขาย ปลุกเสกจากเกจิทั่วดังทั่วประเทศ
วัตถุมงคล จากครูบาบุญชุ่ม ท้าวเวสสุวรรณ ท้าวกุเวรน้อยร้อยล้าน ตะกรุดมงคล ของแท้พร้อมให้ท่านเลือกเช่าบูชา

สร้อยหินนำโชคหินมงคลวัตถุมงคล | เครื่องราง | เครื่องรางของขลัง | เสริมดวงค้าขาย

บทความที่น่าสนใจ

Message us