ไอ้มะขามบันดาลทรัพย์ ศิษย์วัดสายไหม

ไอ้มะขามบันดาลทรัพย์ ศิษย์วัดสายไหม

วัตถุมงคลพระอาจารย์อ๊อดวัดสายไหม

ไอ้มะขามศิษย์วัดสายไหม รุ่นเศรษฐีปาฎิหาริย์ (ขอได้ไหว้รับ) สร้างโดยพระอาจารย์อ๊อดวัดสายไหม (พระครูโสภณภัทรเวทย์) อำเภอลำลูกกา เกจิผู้มีชื่อเสียงโด่งดังตำนานแห่งตะกรุดลูกปืน ที่สร้างปาฏิหาริย์พกแล้วคลาดแคล้วปลอดภัย

ไอ้มะขาม พุทธคุณเด่นด้วยการช่วยค้ำจุนหนุนดวงชะตาในเวลาข้ามคืน หนุนโชคลาภให้ผู้ครอบครองได้พบแต่ความร่ำรวย

เรื่องราวความเป็นมา “ไอ้มะขาม”

พระอาจารย์อ๊อดเล่าว่า “ไอ้มะขาม” เด็กชายผู้เป็นจิตอารักษ์อยู่บริเวณวัดสายไหม เด็กชายผู้มีจิตเอื้ออารี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ได้มาปรากฎนิมิตแก่พระอาจารย์อ๊อดวัดสายไหม ทั้งยังชอบมาปรากฏกายหน้ากุฎิอยู่เป็นเนือง เมื่อพบพระอาจารย์ก็กราบไหว้และพระอาจารย์ก็จะมอบขนมให้ไปแบ่งเพื่อนทุกครั้งที่ได้พบเจอ วันหนึ่งเด็กชายมะขามได้มาลาหลวงพ่อและชี้นิ้วไปทางศาลาที่กำลังก่อสร้างในขณะนั้นพระอาจาย์อ๊อดก็คิดว่าเด็กชายต้องการช่วยสร้างวัด ประจวบเหมาะก็มีโยมได้นำแก่นต้นมะขาม ประจำหมู่บ้านหนองพังคี จังหวัดร้อยเอ็ด อายุ 300 กว่าปีมาถวายพระอาจารย์ ดังนั้นจึงได้มอบหมายให้ช่างพนมแกะสลักแก่นมะขามให้เป็นเด็กชายตามนิมิตโดยให้อยู่ในลักษณะยืนตรงพนมมือ โดยมอบชื่อให้ไม้แกะสลักเด็กชายนั้น ว่า “ไอ้มะขาม” วัตถุประสงค์เพื่อมอบให้แก่ผู้มีจิตศรัทธาสมทบทุนในการสร้างวัดสายไหม ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยานั่นเอง

เรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป พระอาจารย์เห็นว่าประชาชนให้ความสนใจร่วมบริจาคเป็นจำนวนมากจึงสร้างไอ้มะขาม ศิษย์วัดสายไหม รุ่น เศรษฐีปาฏิหาริย์ ในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 เพื่อให้ลูกศิษฐ์ได้ร่วมสมทบทุนสร้างวัดสายไหม แห่งที่ 2 ที่ยังขาดเงินอีกจำนวนมาก

ครั้นปาฎิหาริย์แห่งไอ้มะขามก็บังเกิดเมื่อมีสัปเหร่อเปิ้ล เจ้าหน้าที่เมรุวัดสายไหม ฝันถึงไอ้มะขามและได้ไปซื้อล๊อตตาลี่ ทำให้ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 ชุดที่ 23และชุดที่ 24 หมายเลข 345650 จำนวน 2 ใบเป็นเงิน 12 ล้านบาท โดยสัปเหร่อเชื่อว่าการได้รับโชคใหญ่ครั้งนี้เป็นเพราะ “ไอ้มะขามศิษย์พระอาจารย์อ๊อดวัดสายไหม” นั่นเอง เมื่อได้รับทราบเรื่องราวดังนี้แล้ว พลังแห่งศรัทธาในตัวหลวงพ่ออ๊อดจากเดิมที่มีมากอยู่แล้วนั้นยิ่งทวีคูณความศรัทธาและ ความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้มะขาม ขอได้ไหว้รับ และมีความต้องการนำไปบูชาเพื่อหนุนดวงชะตา ให้เกิดโชคลาภและเมตตามหานิยม

ไอ้มะขามศิษย์วัดสายไหม รุ่นเศรษฐีปาฏิหาริย์ได้สร้างขึ้นหลายแบบ ทั้ง องค์ขนาด 5 นิ้ว องค์ลอยขนาดพกพาขนาด 2.5 เซนติเมตร เหรียญพิมพ์นิยมขนาด 3.3 เซนติเมตร เหรียญเม็ดแตงขนาด 1.8 เซนติเมตร เหรียญพิมพ์ปรกใบมะขามขนาด 2 เซนติเมตร และลูกสะกดเศรษฐีปาฏิหาริย์ขนาด 3.5 เซนติเมตร

บูชาไอ้มะขามศิษย์วัดสายไหม อย่างไร?

พระอาจารย์อ๊อดวัดสายไหม

สำหรับผู้ที่ได้ถือครองไอ้มะขามนั้น จำต้องเลี้ยงดูเยี่ยงบุตร ให้ข้าวให้น้ำ และเรียกกินข้าวทุกครั้ง ยิ่งปฏิบัติดีก็ยิ่งสร้างพลังแห่งการค้ำจุน ขอได้ไหว้รับ อย่าสม่ำเสมอเช่นเดียวกัน ทั้งนี้เชื่อว่าไอ้มะขามจะคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย เสริมความรัก สร้างความร่ำรวย ทั้งยังป้องกันจากภยันตรายไม่ให้คนคิดร้ายได้เข้าใกล้

พุทธคุณเด่นเรื่อง โชคลาภ การงาน ค้าขาย กิจการรุ่งเรือง
ชอบขนม น้ำแดง พิซซ่า ยาคูลท์

คาถาถวายของบูชา
(ตั้งนโม 3 จบ) “นะกุมาโร นะโมพุทธายะ”

เคล็ดลับพึงปฏิบัติเพื่อผลลัพธ์อันดี
ทำบุญ เข้าวัด รักษาคำพูด ขยันกราบไว้ให้ขนมอย่าได้ลืมเลือน

*ความเชื่อส่วนบุคคลควรใช้วิจารณญาณ

Message us